Thời tiết bất lợi tại Mỹ và Argentina đẩy giá ngũ cốc tăng - 035 Tin nhanh today
Headlines News :
Home » , » Thời tiết bất lợi tại Mỹ và Argentina đẩy giá ngũ cốc tăng

Thời tiết bất lợi tại Mỹ và Argentina đẩy giá ngũ cốc tăng

Written By Unknown on Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014 | 09:59

Nguồn:



Hãng tin Reuters dẫn dự báo của các công ty kinh doanh ngũ cốc cho biết các hợp đồng tương lai về đậu tương đã tăng giá trong bối cảnh các nhà đầu tư đẩy mạnh hoạt động mua vào mang tính kỹ thuật, trong khi các loại thực phẩm làm từ đậu tương cũng tăng giá do các nhà đầu tư kỳ vọng thời tiết lạnh bất thường ở Mỹ sẽ làm tăng nhu cầu thức ăn cho gia súc.

Chuyên gia dự báo khí tượng Don Keeney của cơ quan dịch vụ thời tiết MDA cho biết các khối không khí lạnh từ Bắc Cực đã tràn vào miền Trung nước Mỹ và đẩy nhiệt độ tại Kansas - bang sản  (in tem chống hàng giả)  xuất lúa mỳ lớn nhất của Mỹ - vào buổi sáng xuống mức từ âm 4 đến âm 10 độ Fahrenheit (tương dương âm 20 đến âm 23 độ C), trong khi nhiệt độ tại các bang Nebraska và Colorado vào buổi sáng cũng giảm còn từ âm 12 đến âm 20 độ F.

Thời tiết lạnh nhất trong hai thập kỷ qua ở miền Trung nước Mỹ đã gây thiệt hại cho những người trồng lúa mỳ, đồng thời làm gián đoạn hoạt động vận chuyển ngũ cốc trên khắp vành đai nông nghiệp của nước này.

Trong khi đó, ở Argentina, các khối không khí nóng có thể sẽ gây thiệt hại cho những người trồng ngô và đậu tương trong những ngày trước đó.

Trong bối cảnh đó, trong phiên giao dịch ngày 6/1, giá lúa mỳ giao tháng 3/2014 tại sàn giao dịch Chicago (Mỹ) có thời điểm đã tăng lên 6,12 USD/bushel, mức cao nhất kể từ ngày 23/12/2013, trước khi đóng cửa ở mức 6,05 USD/bushel. Giá ngô giao cùng kỳ hạn cũng tăng 4,25 cent lên 4,27 USD/bushel, trong khi giá đậu tương tăng hơn 5 cent lên 12,76 USD/bushel.

Trước đó, thị trường ngô đang chịu áp lực lớn từ nguồn cung đang tăng trên thế giới và việc Trung Quốc hủy các đơn đặt hàng ngô từ Mỹ.

Theo dự kiến, Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) sẽ công bố các con số  (in tem hologram)  ước tính về cung-cầu ngũ cốc toàn cầu vào ngày 10/1 cũng như những dự báo cuối cùng về sản lượng ngũ cốc của Mỹ trong niên vụ 2013-2014.

Nhiều nhà phân tích hy vọng USDA sẽ nâng dự báo về sản lượng ngô và đậu tương của Mỹ, đồng thời tăng dự báo về lượng tồn kho ngô và đậu tương toàn cầu./.


Tân Hoa Mai là doanh nghiệp in ấn, cung cấptem chống hàng giảở tp.Hồ Chí Minh.

Link: http://www.Vietnamplus.Vn/thoi-tiet-bat-loi-tai-my-va-argentina-day-gia-ngu-coc-tang/238757.Vnp

Share this article :

0 nhận xét:

https://docs.google.com/forms/d/1ZKyizmWPt0l9x7DajhrciG2iGWbESHLW8rdN-k05Sc8/viewform
Bạn muốn tham khải mẫu tem chống hàng giả (Rất nhiều mẫu, đa dạng).

In tem chống hàng giả - tem 3d

Mẫu tem chống hàng giả tham khảo

 
Liên hệ 0919 00 99 30 - Email: www.intemchonghang@gmail.com
Bản Quyền: Siloma