03 cách để bạn phát hiện hàng giả mà không cần thiết bị chuyên dụng - 035 Tin nhanh today
Headlines News :
Home » , , » 03 cách để bạn phát hiện hàng giả mà không cần thiết bị chuyên dụng

03 cách để bạn phát hiện hàng giả mà không cần thiết bị chuyên dụng

Written By Unknown on Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014 | 10:15

1. Bạn có thể yêu cầu in tem tổ ong hologram chỉ với một lớp ảnh 2D. Tuy không có chiều sâu thị giác, nhưng phản quang lấp lánh và biến đổi màu sắc theo góc nhìn, các thiết bị dân dụng không thể sao chép được.
2. Bạn cũng có thể yêu cầu in tem tổ ong hologram với hình ảnh có chiều sâu 3D F. Hiệu ứng ảnh ảo sẽ làm cho mắt bạn lần lượt thấy 03 hình ảnh khác nhau theo các góc nhìn: chính diện, nghiêng phải, nghiêng trái, và mẫu tem chống hàng giả của bạn sẽ khó bị bắt chước hơn.
3. Nếu bạn đang là người duy nhất sở hữu một chân dung hay một tác phẩm nghệ thuật, thì bạn cũng có thể yêu cầu in chúng lên tổ ong hologram theo phong cách true color. Sẽ không có bất cứ người nào có thể làm nhái tem chống giả của bạn nếu như họ không có ảnh gốc ban đầu.

 

tem chong gia dong ho casio


Tem chống hàng giả được sản xuất từ nguyên liệu mới là tổ ong hologram được cải tiến hơn chất liệu hologram truyền thống về tính năng chống bóc tách, song song sau khi bóc sẽ để lại dấu hiệu nhận biết là hình tổ ong rõ ràng trên cả bề mặt sản phẩm và mặt sau của tem. Những ưu việt của tem tổ ong hologram trong chống hàng giả và bảo hành sản phẩm đã được thế giới kiểm chứng, tuy nhiên loại tem này vẫn còn khá mới tại thị trường Việt Nam nên chưa được nhiều người biết đến, mời bạn tìm hiểu ở đây.

Share this article :

0 nhận xét:

https://docs.google.com/forms/d/1ZKyizmWPt0l9x7DajhrciG2iGWbESHLW8rdN-k05Sc8/viewform
Bạn muốn tham khải mẫu tem chống hàng giả (Rất nhiều mẫu, đa dạng).

In tem chống hàng giả - tem 3d

Mẫu tem chống hàng giả tham khảo

 
Liên hệ 0919 00 99 30 - Email: www.intemchonghang@gmail.com
Bản Quyền: Siloma