Câu chuyện về tem chống hàng giả hologram nhãn hiệu MS - 035 Tin nhanh today
Headlines News :
Home » » Câu chuyện về tem chống hàng giả hologram nhãn hiệu MS

Câu chuyện về tem chống hàng giả hologram nhãn hiệu MS

Written By Unknown on Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015 | 00:53

Đó là chuyện của nhiều năm về trước ...., Vào thời điểm tem chống giả hologram mác MS của doanh nghiệp Minh Sang được sản xuất, chúng tôi chỉ có thể cung cấp ra thị trường tem chống hàng giả được in trên vật liệu hologram truyền thống, với 02 màu: hologram vàng và hologram bạc. Rồi chúng tôi đã phải làm một hướng dẫn ... Vì: "Khách hàng của chúng tôi đã không thể phân biệt được tem bạc phản quang và tem hologram"

Câu chuyện về tem chống hàng giả hologram nhãn hiệu MS

Sản phẩm có dán tem chống hàng giả hologram

Cách để phân biệt tem chống giả hologram với tem bạc phản quang

Tem bạc phản quang: nguyên liệu là Decal hoặc Giấy có tráng bạc, hình ảnh không phải nổi lơ lững được in lộ thiên bằng mực ngay trên bề mặt dễ bị trầy xướt do va quẹt. Giá in tem bạc cao hơn giá in tem chống hàng giả hologram nhưng lại chưa thể giúp bạn chứng minh những gian dối đối với sản phẩm của bạn, vì bất cứ ai cũng có thể tháo tem niêm phong ra khỏi sản phẩm rồi dán lại mà tem phản quang vẫn còn nguyên lành.

Câu chuyện về tem chống hàng giả hologram nhãn hiệu MS

Tem chống giả hologram sau khi bị bóc

Tem chống giả hologram: Hình ảnh nổi lơ lững giống như trong không gian hiện thực, được tạo ra bằng Laser ở lớp hologram bên trong tem chống hàng giả, không hề bị trầy xướt do va quẹt vì đã được bảo vệ kiên cố bởi màng PE mỏng trên bề mặt. Bạn luôn có được lợi thế để chứng minh chuẩn xác những ăn gian có thể xảy ra đối với sản phẩm của bạn, vì: "Nếu ai đó cố tình tháo tem niêm phong ra khỏi sản phẩm của bạn, tem chống hàng giả hologram sẽ bị tách rời làm 02 phần kéo theo sự phá hủy vĩnh viễn để chẳng thể khôi phục lại như lúc đầu".

Câu chuyện về tem chống hàng giả hologram nhãn hiệu MS

Tem chống giả hologram nhãn MS

Chỉ với mắt thường, bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy rõ ràng nhãn MS trên mẫu tem chống giả hologram của công ty Minh Sang để phân biệt sản phẩm của họ với hàng giả, mà không cần phải sử dụng bất cứ phương tiện tương trợ nào. Logo MS, hoa văn, tên doanh nghiệp,... Được tạo ra chỉ với 01 lớp ảnh 2D nằm bên trong tem chống hàng giả hologram nhưng đã dự phòng được việc sao chép mác trái phép. Doanh nghiệp Minh Sang đã có được lợi thế, khi in tem chống hàng giả hologram 2D với giá thấp nhưng vẫn sử dụng được trong nhiều năm mà không cần phải thêm bất cứ hiệu ứng hoặc dấu hiệu bí ẩn nào.

Sự khác biệt của tem chống giả công nghệ hologram.

Hologram là vật liệu mới để in tem chống giả công nghệ bảo mật cao, bạn có thể lưu trữ hình ảnh mình thích vào nguyên liệu hologram bằng công nghệ giam cầm ánh sáng đặt biệt có tên gọi là holography. Hình ảnh được lưu trữ trên tem chống hàng giả hologram phản quang lấp lánh và thay đổi màu sắc theo góc nhìn, lôi cuốn người xem.

Câu chuyện về tem chống hàng giả hologram nhãn hiệu MS

Tem chống giả hologram truyền thống đã có màu sắc mới: hologram trong, hologram đỏ, hologram xanh, hologram tím.

Nếu mác sản phẩm của bạn được đặt trên tem hologram nó sẽ có tác dụng hấp dẫn khách hàng của bạn. Tuy nhiên, việc in hình ảnh lên tem chống giả hologram chỉ có thể thực hiện được ở một số xưởng in ấn lớn, có đầu tư máy móc công nghệ holography hiện đại với phí tổn cao. Tại địa phương của bạn, các cơ sở in ấn đang làm việc với công nghệ in mực lạc hậu lên các chất liệu phổ thông như: giấy, vải, da,... Nên họ không thể in tem chống hàng giả hologram cho bạn.

Chúng tôi đã làm thế nào để in tem chống giả hologram cho doanh nghiệp của bạn ?

Chúng tôi dùng nhãn hiệu hàng hóa ( thương hiệu ) của doanh nghiệp, hoa văn trang trí,... Và những thông điệp mà bạn muốn giới thiệu đến khách hàng của bạn để tạo ra một thiết kế tem chống hàng giả. Chính bạn cũng có thể tạo ra các thiết kế tem chống giả theo ý của bạn bằng phần mềm đồ họa như: Photosop, AI, Corel,.... Sau đó, chúng tôi sẽ tái tạo lại thiết kế nhãn ban đầu lên một tấm kim khí ( có sự tham dự của tia laser và nhôm dioxit ) để tạo ra một mô hình tem nhãn dán sản phẩm ( khuôn ), việc này phải được thực hiện trong môi trường ánh sáng đặt biệt tại xưởng in tem chống hàng giả của chúng tôi.

Khi mới tạo ra, màu sắc của hình ảnh trên khuôn in tem chống giả chưa bảo đảm chính xác như trong thiết kế tem dán sản phẩm của bạn, các kỹ sư có kinh nghiệm của chúng tôi sẽ rà soát và chỉnh sửa trong vòng 02 - 03 ngày tiếp theo. Sau đó, máy in được điều khiển bằng máy tính của chúng tôi, sẽ thực hành công việc ép thiết kế từ khuôn in tem chống hàng giả của bạn lên vật liệu hologram dạng tấm hoặc dạng cuộn theo theo đề nghị của bạn.



Liên hệ in tem chống giả hologram ở tp.hcm

 

Mọi việc kết thúc, toàn bộ tem sản phẩm của bạn đã được sản xuất mà không cần mực in. Cho dù là tem hologram truyền thống, tem VOID hay tem Tổ ong thì trên bề mặt vẫn phản quang nhiều màu sắc khi có ánh sáng chiếu vào, hình ảnh nổi lơ lững như trong không gian thực, công nghệ in tem nhãn với: giấy, vải, da,... Không thể bắt chước được kiểu hiển thị này của tem chống giả hologram.

Đặng Thị Phượng
 

Share this article :

0 nhận xét:

https://docs.google.com/forms/d/1ZKyizmWPt0l9x7DajhrciG2iGWbESHLW8rdN-k05Sc8/viewform
Bạn muốn tham khải mẫu tem chống hàng giả (Rất nhiều mẫu, đa dạng).

In tem chống hàng giả - tem 3d

Mẫu tem chống hàng giả tham khảo

 
Liên hệ 0919 00 99 30 - Email: www.intemchonghang@gmail.com
Bản Quyền: Siloma